Hướng dẫn các tắt quảng cáo ở trang thứ 2 trên megaurl

Xin chào toàn thể ae trong page :))
Nhận thấy hiện nay bên mega có gắn vài quảng cáo vào trong capcha của họ gây nên sự khó chịu cho các mem :D
Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn ae vượt qua capcha một các đơn giản và dễ dàng nhất :D
Như các bạn thấy ở đây mình đã vào sẵn một web megaurl

Các bạn hãy bấm vào Tôi không phải người máy (Im not a robot) - chỗ ô vuông như trên ảnh

Sau vài bước xác nhận bạn sẽ được như hình sau:

Tiếp đến các bạn kéo xuống tìm chữ click here to continne ( bấm vào đây để tiếp tục)

Các bạn bấm vào nút đó, sau đó sẽ được chuyển qua trang thứ 2
Mình nhận được nhiều ý kiến của các bạn dùng với điện thoại, kể cả với máy tính là trang này hiện lên quảng cáo che hết cả màn hình nên mình sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn để tắt quảng cáo đi :D

Còn nếu bạn nào không có quảng cáo thì chỉ việc đợi 5 giây rồi bấm getlink là đc :D

Sau khi chuyển qua trang 2 sẽ như sau:
Đây là ảnh chụp khi k có quảng cáo:

Sau khi đợi hết 5s các bạn có hình như sau
Lúc này các bạn chỉ việc bấm get link là xong :D


Nếu có quảng cáo các bạn hãy nhìn lên góc trên màn hình quảng cáo có một dấu x khá nhỏ nên các bạn để ý kĩ rồi bấm vào dấy nhé :D

Còn nếu trên điện thoại cũng như vậy thôi, các bạn phải bấm thật chính xác dấu x đó, nếu không các bạn có thể bấm ra ngoài màn hình để thoát, nhưng chú ý bám vòa phần có màu trắng trên trang

Xem thông tin chi tiết các bản cập nhật tại đây

Share:

0 nhận xét:

Post a Comment