hướng dẫn chơi tộc xương (lich)



Lich là quân khó chơi nhưng nếu biết lên đúng cách sẽ là quân mạnh nhất trong pvp, thủ nhà khi chơi nhện và bọ cạp.


- Ưu điểm: có nhện( nước + đá tim ), bọ cạp( nước + đá xanh ) mua chỉ tốn nước là tài nguyên dễ kiếm( vàng chỉ dùng nâng cấp bọ cạp ), máu trâu, dame to, kháng phép 50%, đánh đến chết không bỏ chạy, chết có thể hồi sinh.

- Nhược điểm: thiếu tướng hỗ trợ( chơi không nạp thẻ ), lính thủ trên thành yếu, chết không được hồi sinh, đi cướp kém hơn cung human.

------

* Hướng dẫn chơi lich nhện- bọ cạp cho newbie bản 1.13.2.69800:

- Bước chuẩn bị:

+ Đầu game mua gói vip 30 ngày giá 22k. Cái này rất quan trọng nếu muốn mạnh, với gói vip bạn có 10 phút tăng tốc miễn phí, 120 slot đồng, 40 slot bạc, 6 slot vàng, 100linari + 3 bình tl/ 1 ngày trong 30 ngày, đặt trước xây dựng và nâng cấp 3 lot mỗi loại + gói gift được thêm tài nguyên và thẻ tăng tốc 1h. Với 100linari mỗi ngày sử dụng để mua gói tài nguyên 15k mỗi loại giá 198 linari thỉnh thoảng xuất hiện trong shop( không nạp thẻ có thể check shop mua gói tài nguyên 198 linari hoặc 2980 vàng xuất hiện random).

+ Nạp giftcode nếu có.

- Các việc cần làm:

+ Level 1 vào game với 10 phút tăng tốc bạn lên level nhà chính nhanh nhất có thể, lên mỗi cấp bắt đầu mở map, đánh hết dungeon trên map. Chú ý dùng tốt 3 slot đặt hàng xây dựng có được, chỉ xây nhà đủ sao( điểm thịnh vượng )để lên nhà chính cấp tiếp theo, ưu tiên xây các nhà theo yêu cầu nhiệm vụ chính tuyến trước để tiết kiện thời gian, tranh thủ thêm tài nguyên, cup, ưu tiên tiếp theo là xây nhà nghiên cứu, cổng thành, nhà lính kiếm (bọ cạp), nhà sản xuất nước (elixir). Các gói tăng tốc có được chỉ dùng để tăng tốc xây nhà, căn chỉnh hợp lý thì chỉ trong vòng 2h đồng hồ đầu là có thể bắt đầu click lên level 7.

+ Level 7 chuyển lich bắt đầu tăng hỗ trợ nhện để lên nhện trước, nhện tốn nước và đá tím, bọ cạp cần nước và đá xanh nên đi cướp cũng chú ý cướp nước, đá xanh, đá tím. Lev 11 xây nhà nghiên cứu cấp 3 có thể tăng nhện bạc.

+ Đánh hết 3 boss ban đầu để kiếm tài nguyên, item, cup.

+ Sau khi xây nhà nghiên cứu bắt đầu nâng hỗ trợ cung bạc lên lev 5, sao cho lên nhà chính lev 5 có nhà nghiên cứu cấp 2 là nâng được cung bạc. Mua nhiều nhất cung bạc có thể để vứt vào thủ thành, cố gắng mua 2-3 đội cung bạc thủ thành.

- Heroes: avalon tăng max 1, 1 điểm skil 3 để lấy 3 slot quân( late game tẩy lại ưu tiên max skill 3 ); arvil max skill 5( mưa sao băng ) 1 skill 1; vega 1 skill 5, 1 skill 2, max 1( lên 10 tẩy lại tăng 2 skill cuối, điểm còn lại tăng như cũ ); grim max 1 và không tăng gì khác; gazul max skill cuối; virion max 1, 1 điểm skill 2, 1 điểm skill 5 (crusader shield- vì late game có thể dùng thêm org lev 6 .

- Cày cup: ưu tiên làm hết quest chính tuyến, đánh nhà thủ thành sẽ được lượng lớn cup đủ mở rank lich, kết hợp đánh nhà để cướp tài nguyên, pvp. Làm chăm chỉ Lev 7 sẽ chuyển được lich và gần đủ điểm mở nhện, trước khi chuyển mua full cung bạc để thủ thành.

- PVP: Đầu game chỉ cần bọ cạp đồng, nhện đồng, hero lên skill chuẩn là pk mạnh mẽ rồi. Lên nhện bạc trươc, khi có nhện bạc thì bọ cạp đồng( bạc dùng khi đánh trên đất mình )tank, nhện bạc đứng sau. Vào trận gazul thả ulti (skill cuối) vào quân gây dame lớn nhất của địch, vega bật ulti, arvil mưa sao băng vào khu vực grim vừa skill 1, avalon skill 1 vào cung địch. Late game ưu tiên dùng nhện vàng, tank dùng bọ cạp bạc. Pvp level cao thường tank dù là bọ cạp vàng cũng chết sạch, hơn nhau chủ yếu đám nhện.

- Đánh thành: Level 5-6 sau khi mở được grimms, tốt hơn là máy bắn đá thì bắt đầu đi đánh small city. Mang 3 xe bắn đá đặt 3 góc, arvyl vào xả skill mưa sao băng, vega bật khiên, avalon skill 1. Do có 10p tăng tốc nên bạn có thể spam lính kiếm để đánh thành, cố gắng chiếm thành làm leader hoặc hỗ trợ king dom chiếm tất cả các thành small city từ sớm tạo cơ sở phát triển về sau. Sau khi chuyển lich ở lev 7 bắt đầu mua full bọ cạp đồng, dùng bọ cạp đồng tank, cung, nhện đứng sau. Đánh nhà level 11 thành city thiếu might thì mua lính xương bạc (vàng + đá đỏ) để tăng might, do vàng đá đỏ lich không cần nhiều, sau vứt xương vào thủ thành.

- Đánh nhà cướp tài nguyên: Quan điểm của mình là đánh tiết kiệm quân, sử dụng thể lực hiệu quả cao nhất nên công thành có thủ chỉ dùng nhện đồng tank, chỉ đánh nhà giàu, máu tường mỏng. Tranh thủ đi cướp ngay từ lev đầu vì địch thủ yếu, tn nhiều,ưu tiên nước, đá xanh, đá tím. Đánh như công thành, không bao giờ khinh địch, địch có thủ thì luôn phải mang 3 xe bắn đá. Dùng đội hình công thành, nhện đồng tank để tiêu hao, cung hoặc nhện hàng sau. Quét hết thủ thì bắt đầu cho cung vào farm. Sai lầm chủ yếu của ae là đánh bừa bãi, tốn thể lực, vì thực ra thể lực của mỗi người đều như nhau, bình thể lực trên map giới hạn, level lên càng sau càng khó. Ông nào biết sử dụng thể lực hợp lý thì nhanh giàu, tích nhiều tài nguyên.

- Thủ nhà: Lich có điểm yếu là lính ranger trên thành hơi yếu, chết không được hồi sinh nên kết hợp thủ với human là tốt nhất, nếu không thì lên 14-15 có cung nhà rừng thì ném 4-5 đội lính ranger lev 7 vào thủ. Mid game cho 15-20 nhện bạc thủ thành, còn lại full quân cận chiến, ưu tiên bọ cạp bạc, đồng, org bạc lev6. Vào trận luôn có 8 nhện, còn lại là cận chiến. Thủ như vậy muốn công nhà lich thì xác định được không bằng mất, mà phải 2-3 người cùng cấp trở lên mới công được, chỉ khi lính tank chết hết nhện mới chết nên không cần cung nhiều và lính tank càng nhiều càng tốt để tiêu hao. Mình đi cướp thấy lich cũng ngại đánh, vì nếu thủ bằng bọ cạp, nhện, kể cả đồng nó cũng đánh đến chết ko chạy như human, kháng phép 50%. Đánh hết thủ nhà họ cũng xác định quân mất quá nửa. Thường chỉ thù ghét nhau lắm mới kéo quân đi quây.

- Đánh boss, đi ải, dungeon: quan điểm của mình boss là tài nguyên dự trữ nên chỉ đánh khi cần tài nguyên và tốn quân ít nhất. Đánh học viện( tactic )khi dư thừa thể lực, khi có nhện bạc 1 mình avalon có thể đi gần hết ải 1. Đánh dungeon ban đầu cho hết tướng ra trận để nhanh chóng farm lev 10, sau chỉ nên cho 1 tướng đánh để farm item.

- Nâng cao: Game thủ pro có thể try hard lên lev 17-18 chuyển human tăng cung, ngựa vàng, chờ lên 19 mua spam vào thủ thì bất bại. Vì lich chơi nhện, bọ cạp thừa đá đỏ, đá tím, vàng rất nhiều, lev 17 trở lên vàng thừa trên trăm nghìn, đá đỏ >3k, đá tím> 1k là bình thường. Pk thường thắng nên không tốn tài nguyên. Mở rank duke xong farm 15k cup rồi chuyển. Late game có 3 đội cung vàng thủ thành thì không sợ bị đánh hội đồng.

* Điểm mạnh:

- Quân số đông đúc, ngang hàng với con người.

- Là đội quân thi hài và sinh vật huyền bí nên không thể bỏ chạy do không có ý chí, không thể ảnh hưởng bởi những skill như thứ 3 của gazul.

- Quân đội đa số không thể hồi sinh nên áp lực từ bệnh viện rất ít.

- Chi phí huấn luyện quân rẻ

* Điểm yếu:

- Không thể hồi sinh khiến ta phải mua quân liên tục nếu đánh không khéo, để chết nhiều. Mặc dù chi phí rất rẻ nhưng train liên tục với số lượng lớn sẽ tiêu hao rất nhiều tài nguyên.

- Không có tinh thần nên khi giết được những đạo quân sẽ không tăng nộ khí, rất bất lợi so với con người và người lùn.

- Những đạo quân như xương, phù thủy, pháp sư rất đông và mỏng manh nên dễ bị tiêu diệt ngay tức khắc bởi các kĩ năng của hero địch.

* Đội quân:

- Xương: xương là đạo quân chủ yếu của lich, với quân số đông đúc( 30 con cho mỗi đạo ), xương đã tạo nên lợi thế lấy thịt đè người. Ngoài ra, xương được dùng chủ yếu với mục đích triệu hồi con titan của gazul cho các trận đánh lớn.

- Phù thủy; Đây là đạo quân tầm xa, sát thương khá lớn do quân đông mà khỏe. Có skill khóa di chuyển của đối thủ nên có thể để 1 đạo ra làm thí rồi những đạo có sát thương như nhện phía sau bắn.

- Pháp sư: con này có khả năng triệu hồi rất hay, lại còn triệu được cả bọn quân vàng khi đã nâng con này lên vàng. Em này nên để sau quân tank và trước quân damage, đánh với human hay lùn thì rất khỏe do có thể triệu hồi xương liên tục. Nhưng lại rất yếu khi đánh với lich do không có xác để phát huy khả năng.

- Bò cạp: Đạo quân tank trâu bò của lich này rất khỏe trong việc cướp bóc khi đã lên vàng. Ngoài ra còn là khắc tinh của người lùn do nọc đột của chúng khiến tất cả đạo quân như robot chết dễ dàng.

- Nhện: điều kiện mở khóa giống như nữ tu hya xe tăng của người lùn. Con này có sát thương diện rộng, là đạo quân chủ lực của lich. Tất cả mọi trận đánh đều không thể thiếu sự góp mặt của con này. Mặc dù slot vàng của con này rất lớn, nhưng bù lại có sức mạnh kinh khủng, khả năng làm chậm kết hợp nọc độc đủ để khiến mọi kẻ địch chết trước khi chạm được vào chúng. Không chỉ thế, chúng còn có thể triệu hồi nhện con giúp bảo vệ chúng khỏi các kẻ địch đã đến gần.

- Xe chở tử thi: Giống như máy bắn đá và xe pháo, đây là đạo quân công thành, gây sát thương, hoàn toàn không thể cướp bóc.

Support team
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment