Bản cập nhât AOC 1.16.12 (PTR)


Xin chào toàn thể các ae trong gr :D
Vậy là một bản cập nhật nữa đã đến, sau đây mình xin gửi mọi người tham khảo:

Dưới đây là các ghi chú và lỗi chi tiết. Kỹ năng nhà ở Việc bổ sung các kỹ năng nha mang lại nhiều lợi ích cho nhà cao quý ( guild) của bạn. Bạn có thể xem trạng thái mở khoá của các kỹ năng về nhà của bạn bằng cách di chuyển đến tab nhà -> thành phố. Nhấn vào một kỹ năng để xem mô tả. Các chỉ huy có thể mở khoá các kỹ năng nhà mới bằng cách thu hút thêm nhiều thành phố ( chiếm thành) nếu số lượng thành phố bị kiểm soát của nhà bạn bị giảm xuống , một số kỹ năng của nhà sẽ bị vô hiệu hoá nếu nhà của bạn không còn đáp úng được các yêu cầu để mở khoá chúng. Kỹ năng nhà Kiếm soát 2 thành phố để mở rộng sản xuất nhanh chóng: ngay lập tức sẽ thu hoạch được 4 giờ vàng, gỗ, elixi trong thành của bạn. ( chăc là gấp 4) Kiểm soát 3 thành phố để mở khoá lá chắn tài nguyên: kích hoạt hoặc kéo dài lá chắn của bạn trong 2h để bạn không bị mất các nguồn tài nguyên nếu bị tấn công
Kiểm soát 6 thành phố để mở khoá hồi sinh: ngay lập tức làm lành tối đa 8h của quân đội bị thương trong bệnh viện của bạn.
Kiểm soát 10 thành phố để mở khoá sữa chữa tường thành: ngay lập tức sửa chữa 10% tường thành của bạn.
Kiểm soát 15 thành phố để mở khoá đe doạ: khi những người chỉ huy tấn công thành luỹ của bạn thì sẽ giảm tỉ lệ thương tích quân đội xuống 10%.

Và cuối cùng, như thường lệ là chúc các bạn chơi game vui vẻ :D

Support team - Ad dịch
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment