hướng dẫn cách chơi tộc người (human)



Đây là tộc chính mà mình chơi nên có thể nói là cảm nhận đến 80% là chính xác.


- Điểm mạnh:

+ Quân đội đa dạng, khắc chế nhiều loại quân nên phối hợp ra những combo rất mạnh, rất khoẻ ở đầu game nên tạo ra lợi thế lớn cho người chơi human ban đầu

+ Ngoài ra số lượng quân của con người cũng rất là đông đúc, đứng đầu trong 3 tộc.

+ Quân có thể hồi sinh nên nếu đánh trên lãnh thổ vương quốc mình cứ thế mà giã chả sợ gì hết.

- Điểm yếu:

+ Train quân khá là đắt đỏ cũng như nghiên cứu nên phải đi kiếm tiền liên tục.

+ Vào thời gian trung của game, chắc tầm lv8-13, human hơi bị thọt do các tộc khác có các binh lực mạnh hơn.

+ Do khả năng hồi sinh toàn bộ nên áp lực ở bệnh viện là rất lớn, sẽ quá tải và thời gian hồi phục sẽ rất lâu. Điều đó đòi hỏi sự tính toán chi li và phức tạp cho bạn để có sự phân chia thời gian hợp lí.

- Các loại quân của con người:

+ hiệp sĩ kiếm: cũng như thợ mỏ của người lùn, hiệp sĩ kiếm rất là trâu và khoẻ, không chỉ thế lại còn đông như bộ xương của thi hài. Nó được dùng chính là để tank cho các quân đằng sau đánh nên sẽ không khắc chế bất kì loại quân nào. Ngoài ra, kiếm không được cơ động lắm nên phần lớn vẫn dùng để thủ.

+ giáo là đạo quân dùng để chống lại các đạo quân lớn và khổng lồ( kị sĩ, bò cạp hay robot), con này máu và tấn công đều ở mức trung bình. Bất cứ ai chơi human đều lên con này do khắc chế những đạo quân trâu bò.

+ Cung là đạo quân hỗ trợ ở tầm xa, nó là đơn vị quân có tầm bắn xa nhất trong game đối với quân sát thương chính( là ko bao gồm các xe công thành), con này mang đi đánh cũng khoẻ mà thủ thành cành kinh. E này thì máu siêu giấy nên cần tank đi trc bảo vệ. Ngoài ra, trong các đạo quân của human thì con này mang đi cướp sẽ đươc nhiều nhất, nên tập trung nâng cấp con này.

+ Kị sĩ là binh lực có thể nói là mạnh mẽ nhất của human, với tất cả các loại quân trừ những bọn khắc chế quân lớn và khổng lồ thì cứ vác kị sĩ ra là cân sạch. Con này đc dùng nhiều nhất và khoẻ nhất của human. Nó là con máu trung bình và sát thương to do là đạo quân lớn.

+ Máy bắn đá có khi bạn đủ lv9 hoặc di chuyển thủ phủ rồi. Con này chỉ mang đi khi công thành thôi chứ đánh nhau yếu xìu, lại còn không hồi sinh được nên nếu bạn không có ý định chiếm thành hay cướp bóc gì thì đừng bao giờ nâng cấp nó.

+ Nữ tu là con dùng để support, sức tấn công rất khoẻ với những đạo quân đông và có máu giấy, nhưng đánh với những con máu nhiều cũng mất kha khá máu. Con này còn có khả năng phục hồi rất hữu dụng, nên để ngay sau đạo quân tank như kiếm hay kị để phát huy tối đa khả năng và vai trò hồi máu.

+ Còn con thiên thần muốn mở được thì phải làm chủ thành phố mà nó cũng chưa ra nên t cũng không biết nói gì

Bài viết đến đây là hết, mọi người đóng góp ý kiến, thank all.
Ad-big adim
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment