Bản cập nhật 1.16.10 - Art of Congquest




Phiên bản cập nhật 1.16.10

Sự kiện thưởng về nhà
Chúng tôi sẽ tổ chức cho tiền thưởng nhà từ trong khoảng 7 ngày sau khi cập nhật.trong thời gian diễn ra sự kiện này, khi bạn mua một gói có giá 59.9$ hoặc 99.9$, bạn sẽ được nhận một gói tiền thưởng ngoài gói bạn mua. Nếu bạn không phải là thành viên của một ngôi nhà cao quý ( guild) , bạn sẽ không được thưởng.sau đó bạn có thể chia sẻ gói tiền thưởng của mình lên kênh trò chuyện ở guild của bạn.
Các thành viên của guild có thể mở gói tiền thưởng và cạnh tranh để giành được phần lớn nhất. Người chơi trước đó sẽ mở ra một gói tiền thưởng , thì cơ hội họ giành được giải thưởng sẽ lớn hơn. (Có nghĩa là nó giục bạn phải mở nhiều và sớm :)) - cái bọn lilith này ham tiền thật :D )
Đăng ký.
Khi bạn vào menu cửa hàng và chọn tab linari, bây giờ sẽ có nút “ đăng ký” ở bên dưới góc phải mà bạn có thể nhấn để đăng ký các lợi ích bổ sung trong 30 ngày: ( cái này ios đã có rồi, hình như giờ bổ súng cho androi quá). Lợi ích như sau
Giới hạn xây dựng +2
Giới hạn nâng cấp+2
Free rush+10 phút
Khiên + 2 tiếng
Các thay đổi khác:
Bây giờ khi một chỉ huy của kẻ thù cướp một trong nhưng toa xe của bạn, bạn có thể xác định được kẻ tấn công bạn trong vòng 3phut từ vụ cướp đó bằng cách nhấn vào nút” locate” trong thư báo cáo cướp mà bạn nhận được, qua đó bạn sẽ xác định được vị trí của họ trên bản đồ Nore ( cái này ko hiểu, chứ revend luôn bọn cướp xe, khốn nạn luôn )
Cuối cùng, chúc các bạn vui vẻ trong sự kiện này!

1. Chuyển đổi quân đội:


Để giúp làm dễ hơn đối với tất cả mọi người hợp nhất quân đội của họ sau khi chuyển tộc, chúng tôi sẽ thêm tính năng chuyển đổi lính:


a. Bạn có thể chuyển đổi quân đổi của bạn từ chủng tộc trước sang chủng tộc hiện giờ bằng cách vào giao diện chuyển đổi


b. Số lượng quân cần chuyển đổi của bạn sẽ được chuyển đổi bằng với giá huấn luyện trước khi chuyển đổi (có nghĩa là bạn sẽ được đỏi quân bằng giá huấn luyện quân đấy ở chủng tộc cũ của bạn)


c. Quân mượn, cho mượn, bị thương và quân trung lập (quân không thể huấn luyện trong các nhà huấn luyện) không thể chuyển đổi




2. Heroes:Cấp độ skill của hero sẽ được tăng từ 1-2 cấp. ( Tức là từ giới hạn 7 lên 8 hoặc 9 tùy skill
Để cân bằng game những skill sau không được tăng thêm:
chiêu mộ lính( Bane) chiêu cuối (Bane) chiêu cuối (Gragaf), Tome of Redemption (Cleo), Giảm bị thương lính( Vega,Elena) , chiêu cuối (Rufio), chiêu cuối (Grimm)
Để phục vụ cho việc tăng skill hero, giới hạn tăng điểm kĩ năng của tướng tăng từ 50 lên 80.

3. Tổng năng lượng quốc gia và việc chuyển vương quốc


Để có thể tính chính xác và tốt hơn sức mạnh của các quốc gia, chúng tôi sẽ cho hiển thị mục “sức mạnh quốc gia”


a. Sức mạnh của quốc gia sẽ được cập nhật theo số lượng thành phố mà vương quốc đó chiếm giữ gần đây và sức mạnh của người chơi


b. Thêm mục “sức mạnh quốc gia” vào trong bảng xếp hạng


c. Chúng tôi sẽ điều chỉnh việc di chuyển giữa các quốc gia dựa vào xếp hạng này. Trước đây, người chơi không thể di chuyển vào vương quốc sở hưu nhiều thành phố nhất. Nhưng bây h, người chơi không thể di chuyển vào vương quốc có chỉ số sức mạnh cao nhất.


4. Những thay đổi khác:


a. Người chơi bây giờ có thể nhận được thông báo trong mail về sự tấn công bởi Tiadrin


b. Sẽ sửa lại cho các đội cung đứng trên thành khi thủ


c. Sửa lỗi gây ra khi quân đọi ngừng tấn công sau khi giết Rose trong khi vẫn đang dính tơ nhện từ Rose


d. Sửa lỗi kĩ năng bào vệ của Cleo


e. Lực chiến yêu cầu khi đánh thành sẽ bằng lực chiến yêu cầu khi đánh người chơi có cùng cấp độ thành đó


f. Nếu bạn tấn công thành trong khi đang bật khiên, khiên của bạn sẽ lập tức biến mất ( khiên bảo vệ tài nguyên của thành)





Chúc anh em chơi game vui vẻ :D


Supprot team
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment