Hướng dẫn ae mất nick thu thập thông tin để khôi phục tài khoản




Necessary: Player name(in game),

Account ID(digit number)

Server, Device type,

Network(4G or wifi),

Network supplier,

Location,

The last login time. Others: Headquarter level: which race: How many Lilith coins, wood, mana, and gold you have ? If you top up, please supply the official receipt screenshot when you top up last time.


Tên ingame

ID tài khoản

Tên server

Tên thiết bị (thiết bị để chơi lần cuối)

Kết nối vào game bằng gì (3G, 4G, wifi)

Tên nhà cung cấp dịch vụ mạng (nếu là mạng di động là tên nhà mạng, wifi mà mã modem wifi)

Vị trí đăng nhập lần cuối

Thời gian đăng nhập vòa game cuối cùng

Điều kiện bổ sung:

Cấp độ nhà chính hiện tại:

Đang chơi tộc gì

Có bao nhiều vàng, gỗ, nước và linari

Nếu có thể hơn nữa, ảnh chụp màn hình bằng nick đấy lần cuối cùng


Support team
Share:

5 comments:

  1. Nhập mấy thông tin đó ở đâu vậy bạn

    ReplyDelete
  2. Hướng dẫn cũng ngu. Vậy ai mà biết được

    ReplyDelete
  3. tôi cài đặt nó trên thiết bị mới và không thể đăng nhập được vào tài khoản cũ của tôi. xin hãy giúp tôi với.

    ReplyDelete
  4. Hiện tại tôi mất email để vào game. Và không có liên kết fb . Tôi chỉ có liên kết số điện thoại . Có cách nào giúp tôi cập nhật lại thông tin vào 1 email khác không?

    ReplyDelete