hướng dẫn cách công và cướp tài nguyên của thành



Nhiều người hỏi mình làm sao để công thành, cướp thành( ks thành). Bài này mình sẽ nói chi tiết:

- Để có thể chiếm được thành thì trước hết bạn phải đánh được thành đã.

- Đánh thành rất đơn giản, bạn tìm thành thích hợp, sau đó bấm vào và xác định đánh nhà nào trong đó.

- Muốn đánh được nhà trong đó thì bạn cần phải đủ lực chiến của quân đội dàn trận. ( Nếu bạn đã ở trong một thành nào đó thì khi đánh nhà địch sẽ được tiền )

- Bạn đánh liên tục, sập nhà đó rồi đánh sang nhà khác, khi nào đánh nhà cuối cùng thì là lúc quan trọng nhất.

- Theo mình thì hình như chỉ có leader của clan mới chiếm được thành. Leader của clan bạn cần ở ngoài đợi sẵn và phải bấm thật nhanh vào thành nếu ko sẽ có người khác chiếm mất.

- Muốn chiếm thành thì bạn cần bấm vào thành, ngay dưới tên thành sẽ là chữ move khi thành trống( bản TV và TA đều có chữ đó ) để đảm bảo sắc xuất thành công cao, bạn cần bấm liên tục ko ngừng nghỉ vào ngay dứoi tên thành khi nhà cuối sắp sập. Nếu bấm đc chữ move thì phía dưới nữa sẽ có dòng chữ đồng ý, bấm đồng ý rồi chọn ô đất để chuyển vào. Nên nhớ là khoảnh khắc đó có vài giây nên cần phải thật nhanh tay.

- Ngoài ra mình cx nói chút về đội hình đánh thành. Tộc nào đánh cũng phải có 3 chiếc xe công thành để ở 3 vị trí thẳng đến 3 bức tường chứa quân tầm xa. Ngoài ra ở tuyến đầu sẽ là đạo quân trâu bò( bò cạp, kị sĩ, robot ) hoặc đông đúc( kiếm, thợ mỏ, xương) để làm tank cho tuyến sau là sát thương chính( cung, pháp sư, nữ tu, phù thuỷ, giáo, súng, pháo..v..v.. ).Khi đã dọn xong lính thì bạn có thể xếp full những đạo quân công thành cũng được vì mục tiêu là phá thành( máy bắn đá, xe chở tử thi, xe tăng, pháo..v..v..) Nếu mục tiêu của bạn là đi cướp thì cũng phải dọn lính với đội hình như trên nhưng khi dọn xong thì có thể bỏ máy bắn đá đi và tập trung vào những đạo quân tầm xa có sát thương cướp bóc cao.
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment