hướng dẫn chơi tộc lùn (Drawft)



Tiếp tục nói về tộc người lùn sau bài viết con người. Tộc này mình chơi vui vui nên cũng ko tìm hiểu kĩ lắm, có gì sai hay thiếu sót mong các bác lão luyện góp ý cho e sửa đổi rồi tổng hợp thành bài hoàn chỉnh

* Điểm mạnh:

- Sát thương có thể nói là cao nhất game.

- Hồi sinh rất nhanh do ít quân ít mà chất lượng.

- Công thành rất là hiệu quả do nhiều đạo quân khắc chế các công trình.

* Điểm yếu:

- Là tộc có chi phí train quân đắt đỏ cũng như nâng cấp.

- Do là toàn loại quân dùng đạn nên sau khi hết đạn là rất phế, bắn siêu chậm gần như không bắn nổi nên phải có các skill bổ trợ của hero.

- Xe tăng, robot và súng đại không thẻ hồi sinh mặc dù chi khí train khá mắc

- Thủ thành rất yếu do mau chóng hết đạn mà lại không có hero hỗ trợ.

* Các loại quân:

- Thợ mò cờ lê mỏ lết: máu khá trâu, dùng làm tank, tốt thí giống kiếm của human, chí có cái là dễ mất tinh thần rồi bỏ chạy. ngoài ra nó có khả năng làm choáng cũng khá tuyệt.

- Súng: sát thương khá cao, đòn crit siêu thấm, máu vừa phải nhưng đạn hết rất nhanh, con này đánh boss khá khỏe, một phát crit là đi luôn boss. Do hết đạn sớm nên phải có tank trâu đi trước phòng trường hợp hết đạn vẫn có khả năng sống và cần có skill tăng đạn của grimms bổ trợ.

- Pháo: sát thương lan khá tuyệt, đạn cũng lâu hết, đánh các công trình được tăng sát thương, máu vừa phải. Con này chống lại mấy đạo quân giấy như xương, pháp sư với mấy đạo quân máu giấy mà đông đông khá tuyệt.

- Robot: máu trâu, về sau có giáp nữa thì tank bất bại, sợ giáo và bọ cạp, ngoài ra cân hết. Con này sát thương tương đối, dùng để làm tank cho đạo quân phía sau. Ngoài ra rất khỏe trong việc chống lại đạo quân khổng lồ như máy bắn đá, nhện.v..v..

- Xe pháo: mở được khi lv9, cũng như máy bắn đá của con người, đánh thành rất khoẻ và hiệu quả. Nếu bạn không đi đánh thành mà chỉ dẹp lính thôi thì không nên quá chú trọng đến loại quân này.

- Xe tăng: tương đương nữ tu hay nhện của con người, mở khóa sau tử tước. Con này cũng dùng chủ yếu đi công thành, may ra được cái súng phun lửa chống lại bọn đông đông như xương, kiếm rất khỏe. Ngoài ra bắn bọn cung từ xa mà đứng sát lại vài hit cũng chết.

link: https://www.facebook.com/groups/293496181152789/?fref=nf
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment